Hội thảo giới thiệu cơ hội việc làm Samsung Electronics

Sáng ngày 10/4/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam tổ chức buổi hội thảo giới thiệu cơ hội việc làm nhằm cung cung cấp cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp những thông tin cần thiết về vấn đề tuyển dụng nhân viên và kỹ sư làm việc tại các chi nhánh của công ty.

Hội thảo giới thiệu cơ hội việc làm Samsung Electronics

Đến dự buổi hội thảo có đại diện trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, đại diện các bộ phận chuyên trách của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam cùng đông đảo sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp thuộc các chuyên ngành Nhà trường đào tạo.

Đối tượng tham dự chương trình là sinh viên trình độ Đại học, tốt nghiệp năm 2014 của tất cả các chuyên ngành. Với mục tiêu hiện thực hóa định hướng phối hợp với các trường đại học ở khu vực Hà Nội nói chung, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội nói riêng, “Hội thảo cơ hội việc làm Samsung 2014” đã cung cấp cho các ứng viên những thông tin cơ bản nhất như mô hình tổ chức, cơ cấu nhận sự, các vị trí tuyển dụng, mức lương, cơ hội thăng tiến, các tiêu chí, điều kiện để tham dự học bổng Samsung...

Sinh viên quan tâm có thể tham khảo thông tin trực tiếp từ website: www.samsungcareers.com.vn (làm theo hướng dẫn).