Hội thảo cơ hội việc làm tại Nhật Bản của công ty Kyodai

Sáng ngày 10/3/2016, Hội thảo cơ hội việc làm tại Nhật Bản của công ty Kyodai đã được tổ chức tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tham dự buổi hội thảo có đại diện Trung tâm Đánh giá Kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp, công ty Kyodai và rất đông sinh viên của Nhà trường.

Hội thảo cơ hội việc làm tại Nhật Bản của công ty Kyodai

Buổi hội thảo thu hút đông đảo sinh viên Nhà trường tham dự.

Giới thiệu với sinh viên Nhà trường, đại diện công ty đã giới thiệu chương trình K12+1. Đây là chương trình thuộc Dự án 12000 nhân sự chất lượng cao Việt - Nhật, mang đến cơ hội việc làm ổn định lâu dài tại Nhật cho sinh viên tốt nghiệp Đại học ở Việt Nam. K12+1 là mô hình định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ lâu dài để sinh viên Nhà trường nói riêng, sinh viên Việt Nam nói chung có cơ hội thăng tiến và bứt phá trên con đường sự nghiệp.

Hội thảo cơ hội việc làm tại Nhật Bản của công ty Kyodai

TS. Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Trung tâm Đánh giá Kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp chia sẻ với sinh viên tại buổi hội thảo.

Chương trình học tập và làm việc tại Nhật Bản được giới thiệu sẽ là điều kiện tốt để sinh viên Nhà trường có cơ hội được tiếp cận, nắm bắt những thông tin học tập bổ ích, giúp các em được tiếp xúc với nhà tuyển dụng và thêm kỹ năng khi tham gia các buổi phỏng vấn thực tế.