Hội thảo Học nghề và chuyển đổi VISA làm việc tại Hàn Quốc

Chiều ngày 22/4/2015, Hội thảo Học nghề và chuyển đổi VISA làm việc tại Hàn Quốc do Công ty LETCO trực thuộc Nhà trường tổ chức đã thu hút đông đảo sinh viên đến từ các khoa trong trường.

Hội thảo Học nghề và chuyển đổi VISA làm việc tại Hàn Quốc

Các khách mời đến từ Bộ Bộ Tài nguyên Công nghiệp Công thương Hàn Quốc.

Tham dự buổi hội thảo có TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng đại diện cho Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện công ty LETCO và các khách mời đến từ Bộ Bộ Tài nguyên Công nghiệp Công thương Hàn Quốc, Trung tâm xúc tiến Công nghiệp cơ khí quốc gia, trường Đại học Keimyng Hàn Quốc.

Hội thảo đã nghe các vị khách đến từ Hàn Quốc giới thiệu về chương trình du học đào tạo nghề bao gồm thông tin về tuyển sinh, quyền lợi của du học sinh tham gia chương trình cùng các chương trình học bổng hấp dẫn. Đặc biệt với hội thảo lần này, trường Đại học Keimyng - một trong những trường hàng đầu Hàn Quốc về đào tạo nghề cơ khí - đã mang đến những thông tin rất bổ ích về thủ tục cấp visa E7 và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều sinh viên.

Bên cạnh đó, các khách mời đến từ Hàn Quốc cũng đã tận tình giải đáp nhiều vấn đề được sinh viên quan tâm như thủ tục đăng ký tham gia chương trình, hoàn thiện hồ sơ, trả lời các thắc mắc về chương trình cấp VISA, chuyển đổi VISA; tư vấn lựa chọn chuyên ngành đào tạo nghề, lựa chọn trường phù hợp,…