Gặp mặt HSSV khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4

Đã trở thành truyền thống tốt đẹp mang đầy tính nhân văn, ngày 18/4 hàng năm, Nhà trường tổ chức buổi Gặp mặt HSSV khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam.

Đến dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đại điện cho các phòng: Đào tạo, Tổ chức hành chính, Tài chính kế toán, Công tác HSSV; Trung tâm Dịch vụ - Nhà ăn - Ký túc xá và Trạm Y tế, cùng toàn thể các em HSSV khuyết tật đang học tập tại trường.

Gặp mặt HSSV khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại diện lãnh đạo Nhà trường TS. Nguyễn Anh Tuấn khẳng định Người khuyết tật luôn gặp muôn vàn khó khăn, thấy mặc cảm trong học tập, cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, các em HSSV lại càng gặp nhiều khó khăn hơn nữa khi các em phải tự lập, sống xa gia đình, phải tự phục vụ cuộc sống của mình. Về phía Nhà trường, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, cán bộ luôn tạo môi trường thuận lợi nhất để các em học tập, sinh hoạt góp phần giúp các em vượt qua những thiệt thòi, khó khăn và mặc cảm trong cuộc sống. Các thầy cô luôn cảm thông, tương trợ, giúp đỡ và ghi nhận sự cố gắng của các em trong quá trình học tập tại trường.

Gặp mặt HSSV khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4

Thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Anh Tuấn đã gửi tới các em những phần quà, hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào những khó khăn các em gặp phải trong học tập, sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, Nhà trường sẽ tạo điều kiện tối đa để các em HSSV khuyết tật có thành tích cao nhất trong học tập.