Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác với trường Đại học quốc gia KunSan

Sáng ngày 27/10/2015, tại cơ sở 1 trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra buổi ký kết Thoả thuận hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và trường Đại học quốc gia KunSan - Hàn Quốc.

Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác với trường Đại học quốc gia KunSan

Thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và trường Đại học quốc gia KunSan được ký kết nhằm thống nhất các nội dung trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học; qua đó giúp hai cơ sở đào tạo thúc đẩy sự hợp tác phát triển bền vững trong tương lai.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và trường Đại học quốc gia KunSan có trách nhiệm nghiên cứu, xây dựng và đi đến thống nhất các nội dung hợp tác dựa trên những lợi ích chung của hai bên. Trên cơ sở thống nhất các nội dung hợp tác bao gồm trao đổi học thuật và nghiên cứu khoa học, trao đổi sinh viên và các chương trình học tập... hai bên cùng hướng tới xây dựng môi trường học tập tích cực dành cho người học, giúp người học thêm cơ hội trải nghiệm học tập theo chuẩn quốc tế.

Nhân dịp này, TS.Trần Đức Quý đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ, quy mô và chặng đường 117 năm xây dựng và phát triển của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội; đồng thời cam kết sẽ thực hiện tốt Thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và trường Đại học quốc gia KunSan.