Hội thảo "Từ thủ khoa đến CEO"

Chiều ngày 19/5/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư giáo dục Think Big tổ chức Hội thảo: "Từ Thủ khoa đến CEO".

Buổi hội thảo với sự góp mặt của hai diễn giả khách mời: Thủ khoa ĐH Kiến trúc - Doanh nhân Võ Phi Nhật Huy và Doanh nhân - Nhà đào tạo Nguyễn Mạnh Hà đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của sinh viên nhà trường.

Hội thảo `Từ thủ khoa đến CEO`

Diễn giả Võ Phi Nhật Huy

Võ Phi Nhật Huy hiện đang là Chủ Tịch HĐQT & CEO Công ty cổ phần Bất Động Sản Big Land và Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Đào Tạo Big Success. Đồng thời anh cũng là người đồng sáng lập Công ty cổ phần Think Big và Công ty cổ phần Big Edu. Con đường khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng cũng như sức mạnh làm lại sau lầu thất bại đầu đời: thi trượt đại học, cùng nỗ lực cố gắng để thành công của chàng trai xứ Huế đã chứng minh cho mọi người thấy sinh viên có thể vừa học tốt vừa khởi nghiệp thành công.

Bằng câu chuyện thật của cuộc đời mình, cùng những chia sẻ rất tự nhiên và dí dỏm, Võ Phi Nhật Huy đã tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho sinh viên nhà trường khi luôn chắc lời động viên: "Nếu mình làm được thì các bạn cũng làm được".

Xoay quanh chủ đề "Từ thủ khoa đến CEO", buổi hội thảo đã trở thành diễn đàn bổ ích và lý thú, giúp sinh viên nhà trường chia sẻ những suy nghĩ về phương pháp học tập, mục đích cũng như định hướng cho sự nghiệp tương lai. Cố lõi của vấn đề được gợi mở, để đến với cương vị CEO, có rất nhiều con đường cho người trẻ chọn lựa. Tuy nhiên, con đường phù hợp nhất và dễ dàng hơn cả chính là con đường học tập.

Để có được tương lai tươi sáng, ngay từ lúc này, sinh viên nhà trường hãy nỗ lực cố gắng học tập hết mình để tích lũy kiến thức, từ đó xây dựng và phát triển tương lai.