Hội thảo giới thiệu chương trình thực tập và làm việc tại công ty Samsung

Hội trường tầng 3 nhà A11 vào sáng ngày 21/01/2015 không còn một chỗ trống. Hơn 600 sinh viên Nhà trường thuộc khối ngành/nghề kỹ thuật đến từ các khoa Cơ khí, Điện, Điện tử, Công nghệ thông tin, Công nghệ Ô tô, trung tâm Việt - Nhật, trung tâm Cơ khí Việt - Hàn đã tham gia Hội thảo giới thiệu chương trình thực tập và làm việc tại công ty Samsung Việt Nam.

Hội thảo giới thiệu chương trình thực tập và làm việc tại công ty Samsung

Buổi hội thảo thu hút rất đông sinh viên Nhà trường tới tham gia.

Hội thảo là kênh thông tin chính thống và thiết thực dành cho sinh viên Nhà trường, khẳng định vai trò của Nhà trường trong công tác hỗ trợ, đồng hành giúp sinh viên tốt nghiệp có được định hướng công việc rõ ràng và tăng cơ hội tiếp cận với thị trường lao động.

Hội thảo diễn ra với hai nội dung chính: Giới thiệu về tập đoàn Samsung và Công ty TNHH Samsung Việt Nam; giới thiệu nhu cầu tuyển dụng lao động và thực tập sinh của Samsung Việt Nam trong năm 2015.

Với con số lên tới trên 1.400 HSSV tốt nghiệp Nhà trường đang làm việc tại công ty, Ông Tào Văn Bách, Trưởng phòng Nhân sự của Samsung Việt Nam cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa để 80% HSSV tham gia thi tuyển và phỏng vấn trực tiếp sau hội thảo lần này sẽ trúng tuyển và có cơ hội thực tập trải nghiệm từ tháng 2/2015 và đi làm tại Samsung Việt Nam trong tháng 5/2015.

Về phía Trường ĐHCNHN sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên điều chỉnh kế hoạch học tập, giúp các em có thể đi thực tập, đồng thời hoàn thành chương trình học và nhanh chóng có được việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.