Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội gặp gỡ nhà tuyển dụng đến từ Mỹ

Buổi hội thảo giới thiệu việc làm của công ty Cargill vào sáng ngày 23/8/2014 vừa qua, là dịp để sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp cận gần hơn với nhà tuyển dụng quốc tế.

Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm công việc và khó khăn để có cơ hội làm việc của sinh viên mới tốt nghiệp là lớn, trong những năm qua, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội luôn ưu tiên đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hoạt động nhằm tăng cường cung cấp thông tin và cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp. Phía doanh nghiệp Cargill đánh giá cao công tác tổ chức buổi hội thảo hướng nghiệp của Nhà trường. Đây là hoạt động bổ ích, ý nghĩa và thiết thực để chuẩn bị hành trang cho những sinh viên sắp tốt nghiệp.

Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội gặp gỡ nhà tuyển dụng đến từ Mỹ

Chương trình còn có sự tham gia của TS. Hà xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Cargill, một trong mười thương hiệu tư nhân dẫn đầu của Mỹ về phát triển kinh tế, đồng thời là một trong ba thương hiệu sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn ở Việt Nam. Cargill Việt Nam cho biết hiện tại ở Việt Nam, Cargill có10 chi nhánh với 08 nhà máy trải dài từ Bắc tới Nam. Hiện tại, Cargill đang mở rộng chi nhánh ở thị trường phía Bắc, vì vậy Cargill mong muốn tuyển dụng được nhân sự tốt tại mọi vị trí tuyển dụng.

Sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội gặp gỡ nhà tuyển dụng đến từ Mỹ

Chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía sinh viên

Tại buổi hội thảo, nhiều kinh nghiệm mà phía Cargill chia sẻ nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên Nhà trường. Cũng chia sẻ thêm về kinh nghiệm tuyển dụng, điều mong muốn không chỉ của Cargill mà bất cứ nhà tuyển dụng nào cũng cần đó là ý thức về công việc của mỗi ứng viên. Ý thức trước hết được thể hiện ở thái độ tích cực tham gia các hoạt động giới thiệu việc làm. Thêm vào đó, kỹ năng mềm, khả năng ngoại ngữ sẽ là những bổ trợ cần thiết cho một ứng viên mới ra trường nộp đơn xin làm việc tại các công ty, tổ chức, doanh nghiệp.

Phần giới thiệu cùng những con số ấn tượng của Cargill toàn cầu và Cargill Việt Nam khẳng định Cargill là một đơn vị đang không ngừng lớn mạnh và là một nhà tuyển dụng tiềm năng của sinh viên Nhà trường.