Hội thảo cơ hội việc làm tại Nitori Việt Nam

Sáng ngày 11/11/2014, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Doanh nghiệp chế xuất Nitori Việt Nam tổ chức Hội thảo cơ hội việc làm, giới thiệu với sinh viên nhà trường những cơ hội việc làm hấp dẫn.

Với hội thảo lần này, Nitori Việt Nam mong muốn tuyển dụng sinh viên nhà trường thuộc các chuyên ngành công nghệ dệt may, thời trang và những ngành nghề liên quan vào làm việc tại 02 vị trí nhân viên thiết kế và nhân viên quản lý chất lượng.

Hội thảo cơ hội việc làm tại Nitori Việt Nam

Đại diện doanh nghiệp cũng đã có bài giới thiệu tổng quan về cơ sở sản xuất, hướng phát triển và tương lai của người lao động gắn bó với doanh nghiệp. Để thu hút được số lượng đăng ký tham gia, Nitori Việt Nam đã đưa ra những quyền lợi như miễn phí toàn bộ chi phí tuyển dụng, mời gọi mức lương khởi điểm hấp dẫn và đưa ra nhiều hình thức đăng ký tuyển dụng phù hợp.

Doanh nghiệp chế xuất Nitori Việt Nam với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, là một trong những thành viên của tập đoàn Nitori Nhật Bản - chuyên sản xuất và kinh doanh nội thất lớn nhất ở “xứ sở mặt trời mọc”. Nitori Việt Nam và trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã có những quan hệ hợp tác nhất định. Sinh viên Nhà trường đã có cơ hội tham gia nhiều hội thảo việc làm của Nitori Việt Nam tại Trường.